449cc
Động Cơ
42 Nm
Mô-men xoắn
42
Mã Lực
220 mm
Khoảng sáng gầm xe
BOSCH ABS
Kênh đôi
BOSCH TCS
Kiểm soát lực kéo
450MT
Được chế tạo siêu bền bỉ để đưa bạn vượt qua mọi nẻo đường. 450MT mang đến khả năng vận hành đa địa hình và tính linh hoạt cho dòng xe du lịch mạo hiểm của CFMOTO. Giờ đây, trọng lượng nhẹ hơn, cùng công suất và mô-men xoắn phản ứng nhanh từ động cơ nổi tiếng, được trang bị thông minh cho địa hình, 450MT là lựa chọn hoàn hảo cho những tay lái ưa mạo hiểm.


Cuộc phiêu lưu bắt đầu ở nơi con đường kết thúc.
Động cơ
Trục cam và hệ thống nạp/xả được cải tiến, cùng với sự thay đổi chiến lược về góc đánh lửa, mang lại mô-men xoắn ở vòng tua thấp được cải thiện. Điều này đồng nghĩa với phản ứng ban đầu nhanh chóng và mô-men xoắn cực đại ở 6.250 vòng/phút. Hơn nữa, mô-men xoắn đầu ra vẫn duy trì ổn định trong dải vòng tua từ 5.500 đến 7.200 vòng/phút, mang lại khả năng vận hành mượt mà trên nhiều địa hình khác nhau.
Dung tích xi lanh 449cc – Trục khuỷu 270° – Trục cân bằng kép
Hình học tổng thể
450MT được phát triển để mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng và thoải mái trên những chuyến đi dài. Các kỹ sư đã phát triển khung sườn dạng lưới mắt cáo sử dụng cùng chất liệu với những chiếc xe adventure touring cỡ lớn hơn để đáp ứng tốt hơn khả năng off-road của 450MT. Thiết kế khung sườn này đảm bảo sự ổn định nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhỏ.
Hệ Thống Phuộc KYB
- Đằng trước
Phuộc trước Ø41mm, có thể điều chỉnh độ nén và giảm xóc, hành trình 200mm
- Ở phía sau
Giảm xóc sau đa liên kết, có thể điều chỉnh tải trước, độ hồi phục, hành trình 200mm
Bánh xe
Xe sử dụng bánh xe không ruộtnan hoa, có bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch phù hợp với địa hình, lý tưởng để chinh phục nhiều loại địa hình.
Hệ thống ABS chuyển đổi kênh đôi của BOSCH
Người lái có thể nâng cao trải nghiệm off-road bằng cách tắt hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở bánh sau bằng nút bấm chuyên dụng trên tay lái. Khi người lái có thể khóa bánh sau và điều khiển xe vào cua, những cung đường đất trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Hệ thống kiểm soát lực kéo BOSCH
TCS làm giảm công suất động cơ chỉ trong vài mili giây bằng cách giảm công suất động cơ với sự can thiệp nhẹ nhàng, hầu như không đáng chú ý tại van tiết lưu cho đến khi độ trượt giảm xuống mức tối ưu.
Chiều cao yên
Tiêu chuẩn 820mm
800mm ở chế độ cài đặt thấp
870/850mm với ghế cao phụ kiện
Kết nối ứng dụng CFMOTO Ride
Miễn phí trên App Store, đây là gara kỹ thuật số được thiết kế để giúp trải nghiệm lái xe của bạn thú vị hơn, và giúp bạn lái xe an toàn hơn.
Có rất nhiều thông tin. Từ hồ sơ lái xe đến chẩn đoán.
Thông số kỹ thuật
Động cơ
2 xi-lanh, 4 thì thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, trục khuỷu 270°
Sự dịch chuyển
449cc
Đường kính x Hành trình piston
72×55,2 mm
Quyền lực
31kW/8500 vòng/phút
Mô-men xoắn
42Nm/6500 vòng/phút
Hệ thống nhiên liệu
BOSCH EFI
Tỷ số nén
11,5:1
Quá trình lây truyền
Bộ ly hợp chống trượt CF-SC, 6 tốc độ, ướt, nhiều đĩa
Loại bướm ga
bướm ga cơ học
Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
2210 x 870 x 1390 mm
Chiều dài cơ sở
1505 mm
Chiều cao ghế
Có sẵn 840mm / 800mm bằng cách thay đổi vị trí bu lông liên kết
Khoảng sáng gầm xe
220 mm
Dung tích nhiên liệu
17,5 lít
Cân nặng
185 kg (Khối lượng khi chạy)
Phanh trước
Đĩa đơn Φ320mm, kẹp phanh bốn piston, J.Juan
Phanh sau
Đĩa đơn Φ240mm, kẹp phanh piston đơn, J.Juan
Lốp trước
90/90 R21 CST
Lốp sau
140/70 R18 CST
Vành xe
Vành nan hoa (không săm)
ABS
Hệ thống ABS hai kênh BOSCH (ABS phía sau có thể chuyển đổi)
Kiểm soát lực kéo
BOSCH TCS
Đèn pha
DẪN ĐẾN
Cổng sạc
USB Type-A & Type-C 18w
Màu sắc
Xanh Zephyr / Xám Tundra
